Thursday 31 March 2011

modati sari sex (telu sex stories)

నేను  6th class లో  ఉన్నపుడే  నాకు  సెక్స్  కోరికలు  బాగా  పెరిగి . నాకు  మొదట  8th class lo ఆతులు  (sulli daggara ventrukalu vachhai). నాకు  నా  సులలి  అంటే  చాల  ఎస్తం  రోజు  నా  సులి  కి  ఆయిల్  పట్టించి  మసాజ్  చేపిస్తాను  నా  సులి  లెంగ్త్  8.5 ఇంచ్ ,లావుగా  ఉంటుంది . నేను  10th క్లాసు  లో  హైడ్  వచ్చాను  మా  ఆంటీ  వాళ్ళ  ఇంట్లో  ఉంది  చాడువుకునేవాడిని  .ఆంటీ  చాల  అందంగ  ఉండేది  ఆంటీ  గుడ్డ  చుస్తే  నా  సులి  లేగిచి  నమస్తే  పెడుతుంది  అల  ఉంటుంది  ఆంటీ  గుడ్డ . ఆంటీ  అండ్  అంకుల్  బయటికి  వెళ్ళినప్పుడు  నేను  ఆంటీ  విడిచిన  క్లోతేస్  స్మెల్  చూసేవాడిని  కొన్ని  సరాలు  ఆంటీ  ఉన్దేర్వారే  తీసుకోని  నా  సుల్ల్లి   దగ్గర  ఉంచుకొని  కొత్తుకొనెఇవదిని  .నా  సుల్ల్లి  రసం  ఆంటీ  పంటి  లో  వదిలేవాడిని .ఆంటీ  కి  పిల్లలు  లేరు  కాని  ఆంటీ  కి  పిల్లలు  అంటే  చాల  ఎస్తం  .ఒక  రోజు  ఆంటీ  వాళ్ళు  బయటికి  క్లినిక్  దగ్గరికి  వెళ్తున్నాం  టెస్ట్  కోసం  అని  చెప్పి  వెళ్లారు  నన్ను  ఇంట్లో  కూర్చొని  చదువుకో  అని  చెప్పి  వెళ్లారు  నేను  సరే  అన్నాను  .నెక్స్ట్  రోజు  అంకుల్  పని  మెడ  ఢిల్లీ  వెళ్లారు
  3 days వరకు  నేను  ఉండను  నువ్వు  క్లినిక్  దగ్గరికి  వెళ్లి  రెపొర్త్స్  తీసుకోని  ఆంటీ  ని  తీసుకోని  డాక్టర్  దగ్గరికి   వెళ్ళు  అని  చెప్పారు  నేను  సరే  అన్నాను .
ఆంటీ  నన్ను  క్లినిక్  కి  వెళ్లి  రెపొర్త్స్  తీసుకు  రా  తరువాత  ఇద్దరం  కలిసి  డాక్టర్  దగ్గరకి  వెళ్దాం  అని  చెప్పింది  నేను  సరే  అనన్ను . నేను  క్లినిక్  దగ్గరకి  వెళ్లి  రెపొర్త్స్  తీసుకున్నాను  అక్కడ  20 yrs ఉన్న  ఒక  అమ్మాయి  నాకు  రెపొర్త్స్  ఇచ్చింది  నేను  ఆ  రెపొర్త్స్  తీసి  చూసాను  ఏమి  అర్ధం  కాలేదు  అప్పుడు  ఆ  లేడీ  ని  అడిగాను  తను  లైట్  గ  స్మైల్  ఇచ్చి  స్పెరం  కౌంట్  తక్కువ  ఉంది  అని  చెప్పింది  అందుకే  పిల్లలు  పుట్టడం  లేదు  అని  చెప్పింది  నేను  అక్కడనుండి   వెళ్ళిపోయాను  ఇంటికి  వెళ్లి  ఆంటీ  కి  రెపొర్త్స్  చూపించాను  ఆంటీ  కి  తరువాత  ఇద్దరం  కలిసి  లేడీ  డాక్టర్  వద్దకు  వెళ్ళాం  నేను  కూడా  లోపలి  వెళ్ళాను  ఆంటీ  తో  పాటు  ఆంటీ  రెపొర్త్స్  తీసి  డాక్టర్  కి  చూపించింది  డాక్టర్  మీరు  ఓకే  కాని  మీ  హస్బెండ్  sperm కౌంట్  చాల  వీక్  గ  ఉంది  మీకు  పిల్లలు  పుట్టారు  అని  చెప్పింది  ఆంటీ  కి  ఏడుపు  వచేసింది  అప్పుడు  డాక్టర్  బడ  పడ్డాడు  మీరు  ఎవరినుండిన  sperms తీసుకోండి  మీ  andam   తో  కలుపుదాం  అని  అంది  . ఆంటీ  నేను  doc నుండి  ఇంటికి  కార్  లో  వచీసం  ఆంటీ  బెడ్  రూం  లో  కి  వెళ్లి  డోర్  లాక్  చేసుకుంది  అంకుల్  కి  ఫోన్  చేసింది 
ఆంటీ : ఏమండి  నేను  ఇప్పుడే  doc దగ్గరికి  వెళ్లి  వచ్చాను  మనకి  పిల్లలు  పుట్టారు  అని  చెప్పింది  అని  చెప్పింది 
అంకుల్ : ప్రాబ్లం  ఏమిటి 
ఆంటీ : మీ  సుల్ల్లి  లో  నే  ప్రాబ్లం  అంట  మీ  సుల్లి  నుండి  వచ్చే  రసం  లో  స్పెరం  చాల  తక్కువ  అంట  అయిన  మీకు  ఎప్పుడు  సుల్లి  సరిగ్గా  లేచింది  అని 
అంకుల్ : సరే  లే  ఇప్పుడు  మరి  doc ఏమండి 
ఆంటీ : ఇంకా  ఎవరిడిన  స్పెరం  తీసుకోని  నా  andam తో  mix చేస్తే  పిల్లలు  పుట్టే  అవకాసం  ఉంది  అని  చెప్పింది 
అంకుల్ : సరే  అలానే  చేద్దాం  నేను  2 days లో  వస్తాను  కదా  అని  ఫోన్  పెట్టసారు
నేను  ఇదంతా  డోర్  పక్కన  నుంచొని  వింటున్న  ఆంటీ  మాటలు  విని  నా  సుల్లి  లేచింది  ఫుల్  గ
నెక్స్ట్  డే  ఆంటీ super market కి  వెళ్లి  వస్తాను  నువ్వు  ఇంట్లో  ఉండు  అని  చెప్పి  వెళ్ళింది  నేను  సరే  అన్నాను . ఆంటీ  వెళ్ళడం  తో  నే  నేను  వెంటనే  ఆంటీ  విడిచిన  బట్టలు  దగ్గరకి  వెళ్లి  ఆంటీ  పంటి  స్మెల్  చూస్తున్న  నేను  మెయిన్  డోర్  లాక్  చేయడం  మరచిపోయాను  తొందరలో  దగ్గరకు   వేసాను  ఇంతలో  ఆంటీ  ఏదో  మరచిపాయింది  డోర్  తీసింది  ఆంటీ  నేను  ఇంకా  పంటి  స్మెల్  చేస్తూ  నా   సుల్లి  ని  రుద్దుకుంటూ  కూర్చున్న  .అప్పుడు  ఆంటీ  వచ్చి  పంటి  లగేసుకోండి  అంటే  నా  హార్ట్  కొంచం  సేపు  ఆగింది  ఆంటీ  నన్ను  లాగి  ఒకటి  చంప  పగెలల  ఇచ్చింది  నేను  సైలెంట్  గ  నా  రూం  లో  కి  వెళ్ళిపోయాను  ఆంటీ  కి  సెక్స్  కోరిక  బాగా  ఉన్నతు  ఉంది  అందులో  అంకుల్  సర్రిగా  దేన్గడం  లేదు  ఆంటీ  ని  అందుకే  ఆంటీ  నా  దగ్గరకి  వచ్చి  గట్టిగ  తగిలిందా  అని  చంప  చూసింది  నేను  లేదు  అని  అన్నాను  సరే  నేను  మందు  రాస్తాను  అని  అక్కడ  గట్టిగ  ముద్దు  పెట్టింది  అబ్బ  ఆ  ముద్దు  నాకు  హాయిగా  ఉంది  ,ఆంటీ   మరి  మీరు  నన్ను  ఎందుకు  కొట్టారు  అని  అడిగాను  ఆంటీ   నవ్వుతు  మరి  అల  విడిచిన  క్లోతేస్  స్మెల్  చుస్తే  ఏదైనా infection వస్తుంది  అందుకే  కొట్టాను  అని  చెప్పింది  అప్పుడు  చూడు  నా   సుల్లి  ఫుల్  గ  లేచి  నుంచొని  ఆంటీ  కి  దండం  పెడుతుంది . రాజు  నువ్వు  కావాలంటే  ఫ్రెష్  గ  నా  స్మెల్  చూడు  ఆంటీ  నా  హ్యాండ్  ని  తీసుకోని  తన    లోపల  పూకు  దగ్గర  రెండు  తొడల  మధ్యలో  పెట్టి  గట్టిగ  నొక్కింది  ఒక  5 min తరువాత  హ్యాండ్  ని  బయటికి  తీసింది  రాజు  ఇప్పుడు  చూసుకో  స్మెల్  కావాలంటే  అంది  నేను  స్మెల్  చూసాను  అబ్బ  ఆ  స్మెల్  ముందు   ఎహ్ , perfume పనికి రావు  ఆంటీ  అని  చెప్పను  ఆంటీ  నవ్వుతు  నీ  స్మెల్  నేను  చూడచ్చ  అని  అడిగింది  నన్ను .
అప్పుడు  నేను  జిప్  ఓపెన్  చేసి  ఆంటీ  హ్యాండ్  ని  నా  underware లో  పెట్టాను  ఆంటీ  గట్టిగ  నొక్కింది  నీది  చాల  పెద్దగ  ఉంది  రా  రాజు  నీ  సైజు  ఎంత  రా  అని  అడిగింది  నేను  8.5 inch అని  చెప్పను  నీ  అంకుల్  కి  సర్రిగా   సుల్లి  లేగాడు  రా  చాల  చిన్నది  రా  దేన్గడానికి  పనికి  రాదు  రా  అని  అంది  ఒక  5 min తరువాత  ఆంటీ  హ్యాండ్  తీసి  చూసింది  కొంచెం  ప్రీ  cum పది   వేట  గ  ఉంది  హ్యాండ్  ఆంటీ  స్మెల్  చూసి  చాల బాగుంది  రా  అని  అంది . ఆంటీ  కి  కోరిక  బాగా  లేచింది  నా  మిద  వాలిపాయింది    అల  ఆంటీ  పేదలు  నా  పేదలు  swimming pool lo గేమ్  అడుకున్తున్నై  నేను  ఆంటీ  గుడ్డ  మిద  చేతులు  వేసి  నా  విపు  గట్టిగ  నొక్కాను  ఆంటీ  అరెఇ  రాజు  నీకు  చాల  పవర్  ఉంది  రొఇ  అంది  అది  విని  నా  మైండ్  నన్ను  రెచ్చగొడుతుంది  ఆంటీ  వెంటనే  నా  clothes అన్ని  తిసెసెఇన్ది  నేను  clothes లేకుండా  ఆంటీ  ముందు  నుంచున్న  ఆంటీ  నువ్వు  రా  నిజమిన  మొగడివి  అంటే  నిన్ను  ఎలాచుస్తే  నా  పూకు  పండగ  చేసుకుంటుంది  రా  అని  గట్టిగ  నన్ను  బెడ్   మీదకి  తోసేసింది  ఆంటీ  వెంటనే  నీ  సుల్లి  తీసుకోని  గట్టిగ  నొక్కింది  ఇంకా  తరువాత  నోట్లో  పెట్టుకొని  అడుకుంటుందో  తన  ఎస్తం  వాచినట్టు , తరువాత  సుల్లి  కింద  బల్ల్స్   నోట్లో  పెట్టుకొని  చికుతుంది  ఇంకో  హ్యాండ్  నా  గుడ్డ  లో  పెట్టింది  అప్పుడు  నాకు  చాల  హాయిగా  అనిపించిని  అల  10 min నా  సుల్లి  ని  తన   వర్షం  లో  ముంచింది  నేను  ఇంకా  ఆపుకోలేక  నా  రసం  మొత్తం  తన  నోట్లో  వదిలాను  తన  మౌత్  మొత్తం  రసం  తో  నిండి  పోయింది  ఆంటీ  వెంటనే  ఏరా  ఏంటి  ఇంట  రసం  వదిలావ్  అని  అడిగింది  నవ్వుతు  నేను  చిన్నగా  స్మైల్  ఇచ్చాను 
ఆంటీ  ని  నేను  bed మీదకి  తోసి  ఆంటీ  nighty మొత్తం  విప్పాను  ఆంటీ  పూకు  క్లియర్  గ  కనిపిస్తుంది  కొంచం   ఆతులు  ఉన్నాయ్  ఆంటీ  పూకు  ని  అలానే  ఒక  2 min చూస్తూ  ఉన్నాను  ఆంటీ  అరేయ్  రాజు  నీకు  నా  పూకు  నచింద  అని  అడిగింద  వెంటనే  నేను  రెండు  చేతులు  కలిపి  పూకు  కి  దండం  పెట్టాను  ఆంటీ  నవ్వుతు  ఇప్పటినుంది  ఈ  పూకు  నీదే  నీ  ఎస్తం  వాచినట్టు  ఆడుకో  అంది  అంటే  వెంటనే  పూకు  ని  నా  నోట్లో  తీసుకోని  నాలుకతో  లోన ,బయట  చేశాను  ఆంటీ  ఇంకా  రేచిపోయి  తన  గుడ్డ  పికి  లేపుతూ  నా  నోటి  దగ్గర  పెడుతుంది  నేను  తన  పూకు  ని  చికుతూ  తన  బూబ్స్  ని  masaage చేస్తూ  ఒక  15 min చేశాను  తరువాత  ఆంటీ గుద్ద  లో  వేలు  పెట్టి  లోన ,బయట  చేశాను  ఆంటీ  రాజు  నువ్వు  నాకు  స్వర్గం  చూపిస్తున్నావు  రా  అని  అంది  నేను  ఇంకా  గట్టిగ  తన  పూకు  లో  నాలుక  లోపల  పెట్టాను  అంటే  ఆంటీ  గట్టిగ  అరుస్తూ  తన  రసం  మొత్తం  నా  మొహం  మెడ  కొట్టింది  అబ్బ  ఆ  రసం  తస్తే  చూసాను  అసలు  గ్రపే  జుఇస్  కూడా  ఎందుకు  పనికి  రాదు  అంట   స్వీట్  గ  ఉంది  వెంటనే  ఆంటీ  నా  మొహం  మిద  అన  రసం  మొత్తం  నాకింది .
ఆంటీ  వెంటనే  నా  సుల్లి  ని  తన  చేతితి  పట్టుకొని  పూకు  దగ్గర  పీటింది  నేను  ఒకసారి  గట్టిగ  తోసాను  ఆంటీ  గట్టిగ  రాజు  అని  అరిచింది  నేను  ఇంకా   గట్టిగ  ఇంకో  స్త్రోకే  ఇచ్చాను  అప్పుడు  నా  సుల్లి  పూర్తిగా  లోపలికి  వెళ్ళింది  ఇంకా  ఆంటీ  గట్టిగ  అరుస్తుంది  నాకు  బయం  వేసి  నా  పెదాలతో  తన  పేదలని  గట్టిగ  క్లోజ్  చేశాను  అల  15 min గట్టి  గట్టి  strokes ఇచ్చాను  ఆంటీ  డెంగు  నా  రాజ  ఈ  సుఖం  కోసమే  వేచి  ఉన్న  ఎన్ని  రోజులు  అంది  నాకు  ఇంకా  మూడ్  వచ్చి  ఇంకా  గట్టిగ  స్త్రోకేస్  ఇచ్చాను  ఆంటీ  నా  గుడ్డ  మొత్తం  తన  గొల్ల  తో  రక్కేసింది  ఆ  మూడ్  లో   నేను  ఆంటీ  ని  దోగ్గి  స్టైల్  ఉంచి  నా  సుల్లి  తన  పూకు  లో  పెట్టాను   ఆంటీ  చాల  బాగుంది  రాజు  ఇంకా  డెంగు  అంటూ  గట్టిగ  అరిచ్న్హింది  నేను  ఇంకా  గట్టి  గట్టి  స్త్రోకేస్  ఇచ్చాను  లాస్ట్  లో  ఆంటీ  గుడ్డ  ని  రెండు  ఫింగెర్స్   తో  వేదం  చేసి  అందులో  కొంచం  choclate ice cream వేసి   నాకుతున్న  గుడ్డ  మొత్తం  ఆంటీ  తట్టుకోలేక  గట్టి  గట్టిగ  తిడుతుంది  డెంగు  రాజ  అని . కొంచం  సేపు  తరువాత  నేను   ఆంటీ  గుడ్డ  లో  సుల్లి  పెట్ట  చాల  తిఘ్త్  గ  ఉండు  వెళ్ళడం  లేదు  కొంచం  గట్టిగ  తోసా .
అప్పుడు  వెళ్ళింది  కానీ  ఆంటీ  గట్టిగ  అరిచింది  అల  ఒక  5 min strokes ఇచ్చాను  ఆంటీ  అరేయ్  ఇక  చాలు  నేను  నీకు   స్త్రోకేస్  ఇస్తాను  రా  అని  నా  పిన  ఎక్కి  నా  సుల్లి  మీద  కూర్చొని  రౌండ్  గ  తిరుగుతుంది  తరువాత  మల్లి  గట్టిగ  పికి  ,కిందకి  చేస్తూ  ఉంది  నేను  ఆంటీ  నాకు  రసం  పడేలా  ఉంది  అంటే  ఎం  కాదు  నా  పూకు  లో  కర్చెఐ  సరే  అని  కార్చాను  ఆంటీ  ఆ  హేఅట్  లో  హాయిగా  బాగుంది   రా   అని  ముద్దు  పెట్టింది  నేను  బెడ్  మీద  పడిపోయాను  ఆంటీ  క్లీన్  చేసుకోడానికి  తోఇలేట్  లో  కి  వెళ్ళింది  కొంచం  సేపు  తరువాత  వచ్చింది  ఆ  తరువాత  నేను  వెళ్ళాను  క్లీన్  చేసుకొని   వచేటప్పుడు  ఆంటీ  నా  గుడ్డ  చూసి  అరేయ్  రాజు  నీ  గుడ్డ  మొత్తం  బ్లోద్ద్  వుంది  రా  నేను  గట్టిగ  గొల్ల  తో  నొక్కాను  రా  అని  అంటూ  bed షీట్  కెళ్ళి  చూసింది  బెడ్  షీట్  మొత్తం   blood తో  మా  ఇద్దరి  రసం  తో  ఉంది  ఆంటీ  నవ్వుతు  అరేయ్  రాజు  నన్ను  నువ్వు  చాల  బాగా  దేన్గావు    రా  అని  fridz దగ్గరికి  వెళ్లి  ఐస్  సుబెస్  తీసుకోని  వచ్చి  అరేయ్  రాజు  నువ్వు  గుడ్డ  నా  విపు  తిప్పి  పడుకో  అంది  నేను  సరే  అన్నాను  ఆంటీ  ఐస్  cubes తో  నా  gudda ని  massaga చేస్తుంటే  నాకు  చాల  హాయిగా  ఉంది  ఆంటీ  తన   ఫింగెర్  ని  నా  గుడ్డ  లోనికి  పోనిచ్చింది  నేను  గట్టిగ  అరిచాను . ఏరే  దీనికే  అరిచావ  నేను  ఫింగెర్  కదా  పెట్టింది  నువ్వు   ఏకంగా  నీ  సుల్లి  పెట్టావ్  నా  గుడ్డలో   అంది  వెంటనే  తన  ఫింగెర్  తీసి  ice cubes తో  massaga చేసింది .
నెక్స్ట్  2 days ఎలా  చేసాము  అంకుల్  వచ్చి  doc తో  మాట్లాడి  మరి  sperm ఎం  చేద్దాం  అని  అడిగారు  అప్పుడు  doc మనకి  ఎవరినా . తెలిసిన  వాళ్ళ  దగ్గర  తీసుకోని  సేక్రేట్  గ  ఉంచ్తే  బెటర్   అని  అద్విచె  ఇచ్చారు  వెంటనే  ఆంటీ  ఏమండి  మనం  రాజు  గాడి  స్పెరం  తీసుకుందామ  వాడితే  చిన్న  పిల్లవాడు   ఎవడికి  చెప్పాడు  అంది  అప్పుడు  అంకుల్  కాని  వాడి  సుల్లి  ఎలా   ఉందొ  ఏమిటో  తెలుస్కోకుండా  ఎలా  అంటే  అప్పుడు  ఆంటీ  అంకుల్  తో  ఏమండి  మీరు  ఎలా  నీ  sperm కావాలి   రా   అడగండి  వాడిని  ట్రై  చేయండి  నీకు  మంచి  క్రికెట్  కిట్  కొనిస్తాను  అని  చెప్పండి   వాడు  ఇస్తాడు  ఓకే  న  అంది  కాని  అంకుల్  కి  వెంటనే  ఢిల్లీ  నుండి  కాల్  వచ్చింది  ఆంటీ  నన్ను  తీసుకోని  డాక్టర్  దగ్గరికి  వెళ్ళింది  ఏమండి  వీడి  స్పెరం  తీసుకోండి  అని  చెప్పింది  డాక్టర్ ఆంటీ  ని  బయట  ఉండమన్నారు  doc వెంటనే  చూడు  రాజు  నువ్వు  నీ  sperm ని  టెస్ట్  ట్యూబ్  లో  పడేలా  ఉంచు .
అని  చెప్పి  నేను  5 min లో  వస్తాను   అని  చెప్పింది  నేను   ప్యాంటు  జిప్  ఓపెన్  చేసి  బాగా  ఫాస్ట్  గ  కొట్టుకుంటున్న  ఇంక  స్పెరం  రాలేదు  doc డోర్  ఓపెన్  చేసి  నా  ముందు  నుర్కంది  ఏంటి  రాజు  ఇంకా  నీ  స్పెరం   పడలేద  అని  అడిగింది  నేను  లేదు  doc అని  అనను  ఓహ్  అర  గ్రేట్  రాజు  నీ  సుల్లి  బాగా  లావుగా  ఉంది  నేను  హెల్ప్  చేయనా  అని  తను  నా   సుల్లి  ని   ఒక  సరి  నోట్లో  పెట్టుకొని  గట్టిగ  కిస్  చేసుకోండి  వెంటనే  తన  హ్యాండ్  నా  సుల్లి  మెడ  పెట్టి  కొడుతుంది  తన   హ్యాండ్  చాల  స్మూత్  గ  ఉంది  తను  పట్టుకుంటే  హాయిగా  ఉంది  doc చాల  హాయిగా  ఉంది  మీరు  ఎలా  కొడుతుంటే  అంటే   ఓహ్  ఉ  చ్రజ్య్  రాజు  అని  ఇంకా  గట్టిగ  ఫాస్ట్  గ  కొడుతుంది  ఒక  5 min లో  నా  స్పెరం   మొత్తం  ఆ   టెస్ట్  ట్యూన్  లో  నిండి  పోయి  కొంచం  బయటికి  వచ్చింది  ఓహ్  అర  గ్రేట్  రాజు  నీ  సుల్లి  చాల  స్త్రొంగ్  నీకు  hp కొట్టాను  ఐ  అం  లక్కీ  అని  తను  ఆ  టెస్ట్  ట్యూబ్  ని  తీసుకు  వెళ్లి  fridze లో  పెట్టింది . నెక్స్ట్  డే  నేను  doc ని  కూడా  దేన్గాను 

0 comments:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites